Tin tức

#1 Conversion Rate là gì? KingdomSEO

Conversion Rate (Tỷ lệ chuyển đổi) là gì?

Conversion Rate (Tỷ lệ chuyển đổi) là số lượng chuyển đổi chia cho tổng số khách truy cập. Ví dụ: nếu một trang web thương mại điện tử nhận được 200 khách truy cập trong một tháng và có 50 lần bán hàng, thì tỷ lệ chuyển đổi sẽ là 25 chia cho 100 hoặc 25%.

Một chuyển đổi có thể đề cập đến bất kỳ hành động mong muốn nào mà bạn muốn người dùng thực hiện. Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ một cú nhấp chuột vào một nút để mua hàng và trở thành khách hàng. Các trang web và ứng dụng thường có nhiều mục tiêu chuyển đổi và mỗi mục tiêu sẽ có tỷ lệ chuyển đổi riêng.

Tại sao tỷ lệ chuyển đổi của Website lại quan trọng?

Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi cho phép bạn đo lường hiệu suất của các trang web và ứng dụng của mình. Việc hiểu phần trăm người dùng của bạn đang hoàn thành các mục tiêu thúc đẩy doanh nghiệp của bạn cho phép bạn đánh giá mức độ thành công của trang web hoặc ứng dụng và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn cũng cho phép bạn nhận được nhiều doanh số hơn với cùng một lượng lưu lượng truy cập. Nếu bạn đang chi 1.000 đô la một tháng cho quảng cáo để thu hút 500 khách truy cập vào trang web của mình, nếu bạn tăng gấp đôi Conversion Rate của mình, về cơ bản, bạn sẽ nhân đôi giá trị chi tiêu quảng cáo của mình. Sau đó, bạn có thể cắt giảm chi tiêu quảng cáo của mình và nhận được lợi ích tương tự như bạn đã nhận được trước đây hoặc đầu tư doanh thu bổ sung vào các chương trình quảng cáo mới.

Cách cải thiện Conversion Rate của bạn

Quá trình xác định mục tiêu chuyển đổi, tính toán tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa trang web hoặc ứng dụng của bạn để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi được gọi là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi hoặc CRO. CRO được thực hiện bằng cách hình thành các giả thuyết về lý do tại sao khách truy cập không chuyển đổi và đưa ra các ý tưởng để cải thiện chuyển đổi, sau đó kiểm tra những ý tưởng đó thông qua một quy trình được gọi là thử nghiệm A / B , trong đó hai phiên bản của một trang được thử nghiệm với nhau để xem cái nào một hoạt động tốt hơn.

Bằng cách liên tục xác định các mục tiêu chuyển đổi mới, xác định các khu vực mà tỷ lệ chuyển đổi của bạn có thể được cải thiện và triển khai thử nghiệm các tính năng mới, bạn có thể liên tục cải thiện hiệu suất của trang web hoặc ứng dụng của mình.

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trong thực tế

Một ví dụ thực tế về CRO được ghi lại trong nghiên cứu điển hình này từ ComScore , một công ty phân tích trang web cung cấp dữ liệu tiếp thị cho các doanh nghiệp. Công ty bắt đầu bằng cách đặt mục tiêu chuyển đổi từ trang sản phẩm của họ (khách hàng tiềm năng được tạo), xác định tỷ lệ chuyển đổi, sau đó thiết lập thử nghiệm với các ý tưởng khác nhau để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của trang.

Giả thuyết mà họ đưa ra là họ nghi ngờ việc bao gồm các lời chứng thực trên trang sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách truy cập và dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn. Họ cũng đã thử nghiệm một phiên bản của trang bao gồm cả lời chứng thực và biểu trưng của các công ty cung cấp lời chứng thực.

Thông qua thử nghiệm A / B / n này , họ nhận thấy rằng phiên bản trang có lời chứng thực và biểu trưng của họ hoạt động tốt hơn 69% so với trang gốc của họ. Đây là một ví dụ rõ ràng về cách một công ty có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ thông qua thử nghiệm và có tác động có thể đo lường được đối với hoạt động kinh doanh của họ.

Xem thêm: Dịch vụ seo tổng thể

Dịch vụ SEO tổng thể KingdomSEO | SEO TOP 1000+ từ khóa

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn kingdomseo.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 | kingdomseo.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status