⭐ Dịch vụ Entity Baclink KingdomSEO ⭐ Dịch vụ Baclink đa tầng KingdomSEO

CRM là gì? TOP 5 phần mềm CRM hiệu quả năm 2021

CRM là gì?

là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Hệ thống CRM giúp các công ty luôn kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình và cải thiện lợi nhuận.

CRM là gì

CRM dành cho ai?

Hệ thống CRM mang đến cho tất cả mọi người bao gồm: bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tuyển dụng, tiếp thị hoặc bất kỳ ngành kinh doanh nào khác – một cách tốt hơn để quản lý các mối quan hệ và tương tác bên ngoài dẫn đến thành công.

Công cụ CRM cho phép bạn lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng và khách hàng tiềm năng, xác định các cơ hội bán hàng, ghi lại các vấn đề dịch vụ và quản lý các chiến dịch tiếp thị, tất cả ở một vị trí trung tâm – và cung cấp thông tin về mọi tương tác của khách hàng cho bất kỳ ai tại công ty của bạn có thể cần.

CRM là gì
CRM là gì

Tầm quan trọng CRM tới doanh nghiệp

Nếu công việc kinh doanh của bạn sẽ tồn tại lâu dài, bạn cần một chiến lược cho tương lai tập trung vào khách hàng của bạn và được kích hoạt bởi công nghệ phù hợp.

Bạn có mục tiêu về doanh số, mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận. Nhưng nhận được thông tin cập nhật, đáng tin cậy về tiến trình của bạn có thể rất khó.

Hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể xem mọi thứ ở một nơi – trang tổng quan đơn giản, có thể tùy chỉnh có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, trạng thái đơn đặt hàng của họ, mọi vấn đề về dịch vụ khách hàng còn tồn tại, v.v

Các nhà Marekting có thể sử dụng giải pháp CRM để quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch cũng như dẫn dắt hành trình bằng cách tiếp cận theo hướng dữ liệu, đồng thời hiểu rõ hơn về quy trình bán hàng hoặc các triển vọng trong tương lai, giúp cho việc dự báo trở nên đơn giản và chính xác hơn

crm definition

8 lợi ích khi sử dụng CRM

  1. Theo dõi được tiến độ bán hàng, hoặc cung cấp dịch vụ của nhóm và cả Cty
  2. Tăng khả năng giữ chân
  3. Xác đinh và phần loại khách hàng tiềm năng
  4. Đưa ra các sơ đồ cụ thể về quá trình các cty đã và đang thực hiện
  5. Tăng các giá trị thiết yếu cho khách hàng
  6. Cung cấp các gọi hỗ trợ tốt hơn
  7. Cải thiện sản phẩm và dịch vụ của bạn đến khách hàng
  8. Chuẩn bị sẵn sàng cho bất cứ việc gì trong tương lai mà Cty hay bạn phải đối mặt

TOP 6 phần mềm CRM tốt nhất năm 2021

Phần mềm AMIS CRM phát triển bởi công ty Cổ phần MISA

crm1

Chi phí: Giá gói AMIS CRM dao động từ 80.000 tới 120.000/user/tháng.

Phần mềm CRM của Salesforce

crm2

Chi phí: Gói phần mềm Salesforce dao động từ khoảng 5$ đến 300$ mỗi tháng/user (Tùy thuộc vào tính năng mà sẽ có gói khác nhau).

Phần mềm CRM của Hubspot

crm3

Chi phí: Gói phần mềm Hubspot cho các tính năng Marketing dao động từ khoảng 45$ đến 3200$ mỗi tháng, các tính năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng dao động từ 45$ đến 1200$/tháng mỗi gói.

Phần mềm Sugar CRM

crm4

Chi phí: Giá gói phần mềm Sugar CRM dao động từ 40$ tới 150$/user/tháng.

Phần mềm CRM Zoho

crm5

Chi phí: Zoho cung cấp phiên bản CRM miễn phí cho ba người sử dụng trở xuống và có chi phí khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng trên ba mức hỗ trợ khác nhau (tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, và cao cấp).

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

crm6

Chi phí: Giá gói bán hàng dao động từ 65$ tới 162$/user/tháng; gói chăm sóc khách hàng dao động từ 50$ tới 95$; gói marketing 1500$.

Xem thêm: Dịch vụ seo

Dịch vụ SEO tổng thể KingdomSEO | SEO TOP 1000+ uy tín chất lượng