Tin tức

2 Cách Submit URL lên Google quá dễ dàng cho người mới

Thực ra không ai có thể buộc Google Index Link của website chúng ta cả. Nếu chúng ta không có phương pháp thì căn bản không thể lập chỉ mục website với Google được. Sau đây là 2 cách phổ biến nhất để Google luôn nhớ đến bạn, luôn nhắc đến bạn, luôn yêu thương…

Keep Reading
Tin tức

SMS Marketing là gì? Cách thành công với chiến lược SMS

SMS Marketing là gì? Theo định nghĩa, SMS marketing có nghĩa là tiếp thị dịch vụ bằng tin nhắn ngắn. Đây là một kỹ thuật tiếp thị sử dụng tin nhắn văn bản để truyền đạt thông tin chào hàng, cập nhật và nhắc nhở cho khách hàng. Giao tiếp này có thể là cuộc…

Keep Reading
Tin tức

SERPs là gì? Cùng tìm hiểu SERP trong lĩnh vực SEO nhé

SERPs là gì? Trang mà công cụ tìm kiếm trả về sau khi người dùng gửi truy vấn tìm kiếm. Ngoài kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) thường bao gồm quảng cáo tìm kiếm có trả tiền và trả cho mỗi lần nhấp chuột…

Keep Reading
Tin tức

SEO mũ trắng là gì? Chơi đúng luật để bền vững

SEO mũ trắng là gì? Thuật ngữ “SEO mũ trắng” đề cập đến các chiến thuật SEO phù hợp với các điều khoản và điều kiện của các công cụ tìm kiếm chính, bao gồm cả Google. SEO mũ trắng ngược lại với SEO mũ đen . Nói chung, SEO mũ trắng đề cập đến bất kỳ hoạt…

Keep Reading
Tin tức

SEO mũ đen là gì? 13 kỹ thuật seo Black Hat thường thấy

SEO mũ đen là gì? Một định nghĩa SEO mũ đen đề cập đến một tập hợp các phương pháp được sử dụng để tăng thứ hạng của trang hoặc trang trong công cụ tìm kiếm thông qua các phương tiện vi phạm điều khoản dịch vụ của công cụ tìm kiếm. Thuật ngữ “mũ đen”…

Keep Reading
Tin tức

Phần mềm Sendy Mail là gì? Tìm hiểu ngay nhé

Phần mềm Sendy Mail là gì? Sendy là một ứng dụng email marketing tự hosted cho phép bạn gửi email thông qua hệ thống Amazon Simple Email Service (SES). Điều này đảm bảo cho phép bạn gửi email marketing với số lượng lớn, chi phí thấp mà vẫn đảm bảo được tỉ lệ vào inbox. Tính…

Keep Reading
Tin tức

Search Intent là gì? Tín hiệu trải nghiệm người dùng

Search Intent là gì? Search Intent (còn được gọi là “Ý định của người dùng”) là mục tiêu chính mà người dùng có khi nhập truy vấn vào công cụ tìm kiếm. Các loại Mục đích tìm kiếm phổ biến bao gồm thông tin, thương mại, điều hướng và giao dịch. Ví dụ: giả sử…

Keep Reading
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn kingdomseo.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | kingdomseo.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status